Tuesday, October 21, 2008

goodbye BSN22.... :(

parang kelan lang... parang kelan lang i was just a shy girl coming in at MTH104, nervous of what freshman life looks like. hindi pa tayo close nung mga time na yun, syempre all of us were all freshies... bago lahat ang mukha... some were friends wayyy back in highschool, pero para sa ating lahat... bago ang mundo ng COLLEGE.

days passed, months passed, and we eventually got along with each other... yung iba, nakabuo na ng grupo (obvious naman satin diba.. hahaha) and sometimes, i can't help but feel na yun ang dahilan bakit minsan nagkaka-gap ang block natin...

pero you know what guys? that's what made you, us, more lovable... despite our differences, despite our diversities... we just manage to click. as in, CLICK! ang galing ng block natin... ang talented, ang gulo, ang ingay... ang... basta! ang galing ng block natin.

natapos ang 1st year... may mga umalis... pero we still stood strong. when we reached sophomore year... andaming nangyari.... alam nyo naman yun diba? satin-satin nalang yun... hahaha... pero nung mga panahon yon, dun ko naramdaman na naging buo ang block natin... na kesyo sabihin nila na b***k tayo, anong paki natin? we know what's true... at napatunayan natin na mali sila.

ngayon, tapos na 2nd sem... ang hirap nyong i-let go guys maingay man tayo, magulo, minsan nakakairita nang pagsabihan at patahimikan pero yun ang mami-miss ko senyo... siguro if ever sa bagong block ko, di masyadong maingay, hahanap-hanapin ko yung ingay nyo (nating!) lahat.

BSN22.... I JUST WANT TO THANK YOU ALL and i appreciate na kayo ang naging ka-block mate ko for the past 1 1/2 years... salamat. salamat dahil napagtiyagaan nyo ang isang tulad ko (haha!)... salamat kasi nasasakyan nyo mga kakulitan ko, mga patawa ko, mga kaadikan ko... salamat.

sa mga aalis, good luck senyo. mami-miss namin kayo guys!

sa mga kablock ko parin na BSN22 sa bago nating block na BSN28--ryan, boga, miah, wilma... walang sawaan ng mukha ha... hahaha!

at sa mga 22 na nasa iba nang block... sana, pag nasa wang at nagkasalubong tayo, batian parin ha! the same old 22 parin... magulo, maingay, makulit.

I LOVE YOU BSN22!!!! MAMI-MISS KO KAYO!!!

0 comments:

 
Blogger Templates by Wishafriend.com